rma_returns_and_complaints
Skráðu skil eða galla á vefpöntun
Til þess að senda inn skil eða tilkynna galla þarf að fylgja þessum skref fyrir skref leiðbeiningum. Það tekur örfáar mínútur. Vertu viss um að hafa pöntunarnúmer við hendina.
rma_returns_process
Vöruskil
1. Skráðu inn skilin
Fylgdu skref fyrir skref skilaleiðbeiningunum
Skilaform
2. Pakka skilavöru
Vörunni sem verður skilað verður að vera ónotuð, í upprunalegum ósködduðum pakkningum og pökkuð rétt til flutnings.
3. Sendu pakkann
Festu skilamiðann sem þú færð frá okkur á pakkann, passaðu að miðinn sjáist vel og fylgdu síðan skilaleiðbeiningunum.
rma_faq
Hér eru algengar spurningar um skil, galla og flutningstjónamál
Ef þú finnur ekki svar við spurningunni þinni hafðu þá samband við þjónustuverið okkar og við aðstoðum þig.
Hversu langur er skilafresturin hjá BAUHAUS?
Hvað á ég að gera ef ég vil skila vöru?
Hvað kostar að skila vöru?
Ég er með gallaða vöru, hvað geri ég?
Hvað geri ég ef vara kemur tjónuð eftir flutning?
Hversu langur er ábyrgðartíminn á vörum?
Ég vil hætta við pöntun, hvað geri ég?
rma_returns_and_refunds
Vöruskil
Til þess að ganga frá vöruskilunum þurfum við mynd af umbúðum vörunnar. Ef varan hefur verið tekin upp þurfum við líka mynd af vörunni sjálfri.
Endurgreiðsla fyrir skil á sér stað eftir að vara hefur verið móttekin og yfirfarin í verslun BAUHAUS.
Samstarfsaðili BAUHAUS
rma_returns_customer_service
Þjónustuver BAUHAUS
Sími: | 515-0800 |
---|---|
Netfang: | bauhaus@bauhaus.is |
Opnunartími þjónustuvers: | Mánudag til föstudags: 08:00 - 16:00 Laugardag, Lokað Sunnudag, Lokað |
Opnunartími verslunnar: | Mánudag til föstudags: 08:00 - 19:00 Laugardag, 10:00 - 18:00 Sunnudag, 10:00 - 18:00 |
---|